Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Một số cách bổ sung Collagen hiệu quả bạn cần biết

Với các bạn trẻ tuổi, mụn dường như là một trong những vấn đề về da có tính kinh điển và có thể “gắn bó” với họ từ khi tuổi dậy thì. Thêm nữa, bệnh này vẫn kéo dài đến tuổi trưởng thành và cực khó đối phó hơn cả trước đấy nhiều. trưởng thành.Mụn luôn là bệnh lý về da hay gặp ở độ tuổi dậy thì, nhưng trên thực tế, không ít chị em ở lứa tuổi trưởng thành cũng phải gặp rắc rối với mụn nhọt. Phần lớn chị em thiếu thông tin về mụn ở lứa tuổi trưởng thành do đó không phương pháp trị liệu thích hợp.Chẳng những ở độ tuổi dậy thì mà khá nhiều người đã bước vào độ tuổi trưởng thành nhưng vẫn “chiến đấu” với các vấn đề về mụn trứng cá. Mụn trông rất khó có thể trị khỏi thế nhưng chỉ cần tìm được cách chữa trị tốt nhất, bạn sẽ có khả năng loại bỏ chúng.
Để giúp trị mụn trưởng thành hiệu quả, trước tiên hãy cùng Top White tìm hiểu thêm thông tin về mụn trưởng thành nhé!

Top White
 
Đừng coi thường mụn nhọt tại gốc tóc
Chúng ta hẳn đã biết rằng cả một số sản phẩm kem dưỡng tóc, gel tạo mẫu tóc… cũng sẽ gây ra mụn ở da đầu cho bạn? Đáng buồn hơn, là những nốt mụn đó có thể lan ra cả hai bên má của bạn. Điều trên xảy ra ở khoảng thời gian chị em nghỉ ngơi hay là đi nằm lúc chưa gội sạch tóc, các chất bẩn, vi khuẩn hay như các thành phần hóa chất có từ các mặt hàng gel, dầu dưỡng ngay lập tức bám lên gối, cả trên đệm và khi đó, nó thẩm thấu lên làn da các bạn.
Để có thể ngăn chặn được nguyên nhân gây mụn tuổi trưởng thành đó, tốt hơn hết chị em nên giảm thiểu tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với giường đệm khi mà tóc chưa được sạch sẽ.
 
Mụn tuổi trưởng thành có khả năng do cơ địa ở bên trong
Hầu hết mụn trứng cá ở trên mặt trên da của bạn cũng đều có nguyên nhân sâu xa từ hormon ở trong cơ thể. Theo nghiên cứu khoa học, một số biến đổi nội tiết tố nữ sẽ có làm hại rất lớn tới sức khỏe cơ thể và nếu như không được tìm hiểu sẽ khiến việc trị mụn trứng cá tuổi trưởng thành cực khó. Đa phần mụn tại vì biến đổi nội tiết tố bên trong hay là gặp ở những người ơ độ tuổi trưởng thành như:
Nếu chị em đã dùng hàng loạt loại kem dưỡng, rất nhiều loại thuốc thế nhưng vẫn không thể thành công, nhất định phải suy nghĩ tới nguyên nhân từ việc biến đổi nội tiết tố của các bạn. Vô số bạn gái tìm tới bệnh viện chuyên về da trong tình trạng mụn lâu ngày, phần lông xoắn có trên làn da và có khả năng bị sụt cân khá nhanh… biểu hiện đó chính là dấu hiệu chứng tỏ có thể chị em bị mắc phải chứng bệnh PCOS (Hội chứng buồng trứng đa nang).Còn với mụn trứng cá xuất hiện vì loại hormones tạo sự căng thẳng thần kinh. Da mặt của chị em phụ nữbị ảnh hưởng rất xấu khi chúng ta mệt mỏi, tuyến thượng thận của chị em sinh ra nhiều cortisol hơn, từ đó tiết ra nhiều nhờn dầu trên bề mặt và tạo ra điều kiện tốt nhất cho mụn trứng cá phát triển.
Cách ngừa mụn tuổi trưởng thành loại này, hiệu quả nhất là hãy khám chữa sức khỏe định kỳ và phải thư giãn giải trí, hợp lý thời gian ngủ nghỉ và công việc.
 
Đừng nên tẩy tế bào chết quá thường xuyên
Suy nghĩ của nhiều bạn nữ, luôn tẩy tế bào chết nhiều lần trong tuần có thể giúp da mặt bất kể lúc nào cũng sạch sẽ và hạn chế được việc nổi mụn nhọt. Chỉ là, việc đó có khả năng buộc làn da sản sinh ra nhiều tế bào mới nhằm để bù đắp lại lượng tế bào da đã mất đi, lượng nhờn dầu trên bề mặt da sẽ nhiều lên và làm bít rít ở lỗ chân lông.
Vì vậy để điều trị mụn ở tuổi trưởng thành, biện pháp chăm sóc da phải khoa học chứ chẳng phải quá nhiệt tình. Đối với quá trình tẩy tế bào da chết, an toàn nhất chính là duy trì 1 – 2 lần trong tuần.
 
Chế độ ăn uống tích cực
Dù có ở độ tuổi nào đi chăng nữa, xây dựng thực đơn ăn uống sinh hoạt tối ưu có thể có ích cho vấn đề trị mụn. Nhằm giúp phòng tránh mụn và kháng viêm các bạn nên chọn uống thật nhiều nước, dùng thêm trái cây bỏ dưỡng và rau xanh, dùng thêm chất xơ và dưỡng chất vitamin tốt nhất cho da.
Bên cạnh đó, để có thể trị mụn hiệu quả, hãy dùng ít những thực phẩm được nấu nướng sẵn, thực phẩm có chứa rất nhiều đường, sản phẩm nước uống chứa nhiều chất cồn hay những món ăn chiên rán… vấn đề này đảm bảo giúp giảm bớt dấu hiệu viêm nhiễm ở trên da.

Top White

Top White Bình Thuận - Top White Hà Nội

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét