Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Thoát khỏi chứng mất ngủ bằng phương pháp sử dụng tinh dầu

Tinh dầu thơm trị chứng bệnh mất ngủ là phương thức chữa bệnh tự nhiên, an toàn và có thể sử dụng vô cùng đơn giản ở nhà.

Giấc ngủ ảnh hưởng vô cùng lớn tới tâm tình và sức khỏe của con người. Tuy nhiên, không phải người nào cũng có thể ngủ ngon và sâu và tình trạng thiếu ngủ lâu ngày sẽ làm cơ thể luôn mệt mỏi, giảm chất lượng cuộc sống.
Trong thông tin sức khỏe lần này, Top White sẽ cung cấp đến bạn một vài thông tin hữu ích về những loại tinh dầu có thể giảm bớt chứng mất ngủ rất công hiệu nhé! Top White chính hãng

1. Tinh dầu hoa oải hương
Tinh dầu hoa oải hương được rất nhiều người tin dùng để trị tình trạng mất ngủ.
Theo kết quả thực nghiệm, khi sử dụng tinh dầu hoa oải hương, các hoạt động trong hệ thần kinh của người ngửi sẽ bị chậm lại, giảm bớt mệt mỏi và cải thiện chất lượng giấc ngủ rõ rệt. Đặc biệt, nếu các bạn tiến hành massage với loại tinh dầu này sẽ giúp giấc ngủ được sâu hơn, tâm trạng thả lỏng và cải thiện khả năng tập trung tinh thần.
Bên cạnh đó, tinh dầu hoa oải hương còn có tác dụng xoa dịu những vết bỏng hay các chấm nhỏ do côn trùng đốt, khử trùng và chữa liền da.

2. Tinh dầu cúc La Mã
Loại tinh dầu này có 1 tính năng khá đặc biệt chính là có thể dẫn đến buồn ngủ.  Do đó nếu bạn bị mất ngủ, hãy nhỏ một vài giọt vào bồn tắm, nó sẽ giúp các bạn giải tỏa mệt mỏi, thả lỏng tinh thần và ngủ sâu.
Một ưu điểm nữa, tinh dầu này còn có tác dụng trị bệnh và chống viêm rất tốt như: nốt phát ban hay bị các sinh vật khác đốt, sưng lợi, đau răng… Loại dầu này còn len lỏi nhanh vào da giúp làm sạch, trị lành sẹo và hồi sinh làn da bị lão hóa.

3. Tinh dầu hoa nhài
Các công dụng rất tốt có thể kể đến của loại tinh dầu này như: xoa dịu chứng đau và tinh thần không ổn định giai đoạn tiền kinh nguyệt, giải tỏa căng thẳng trong công việc, làm mềm và giảm biểu hiện rạn nứt hay khô da.
Tinh dầu hoa nhài có thể giúp thả lỏng tinh thần, giảm mệt mỏi phiền muộn giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

4. Tinh dầu đàn hương
Tinh dầu gỗ đàn hương có mùi thơm ngọt ngào, có khả năng làm dịu và cân bằng tinh thần, giải tỏa căng thẳng và rất tốt cho những người mất ngủ hay tỉnh dậy nhiều lần.
Theo phong thủy, tinh dầu gỗ đàn hương tạo nên không khí an hòa, làm tinh thần vui vẻ và tập trung làm việc được hiệu quả hơn.
Tương tự như tinh dầu hoa cúc, tinh dầu đàn hương có tác dụng làm đẹp da, bồi thêm độ ẩm cho bề mặt da và hay được nghiên cứu trong những loại nước hoa và mỹ phẩm làm đẹp da của người phương Đông.

5. Tinh dầu cam
Tinh dầu này được chiết xuất thành công từ 100% vỏ cam nên hương thơm khá dịu nhẹ, khiến cho tâm tình cũng trở nên vui vẻ và phấn chấn lên rất nhiều.
Đốt tinh dầu này có khả năng đuổi vi sinh vật và giúp người dùng nó sẽ thả lỏng tinh thần, ngủ ngon và sâu hơn.

Thông tin thêm
Giấc ngủ là chính là phương pháp dưỡng sắc đẹp tuyệt vời của của chị em phụ nữ chúng ta. Bên cạnh việc chữa khỏi bệnh lý mất ngủ, thì việc chọn dùng các loại kem bảo vệ và chăm sóc da toàn diện cũng vô cùng quan trọng. Chỉ là mỹ phẩm nào tốt và an toàn cho da đây? Tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn một sản phẩm kem dưỡng da toàn thân nhé!

Đến từ nhãn hàng Top White, kem dưỡng da toàn thân Top White D9 là sản phẩm phái đẹp cần chọn mua ngay lúc này. Với nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm cao, cơ chế thẩm thấu rất nhanh và an toàn, kem dưỡng ẩm da toàn thân Top White D9 đem lại cho bạn làn da mịn màng, sáng khỏe, làm mờ và làm liền những vết rạn, viêm lỗ chân lông… đã có trên da chỉ với 10 ngày dùng.

Top White chính hãng - White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Tính năng:
• Dưỡng trắng da, đem lại sự mềm mại và tươi trẻ cho da
• Tái tạo tế bào da, tăng độ đàn hồi, giảm thiểu tình trạng da bị rạn, da nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ tế bào da khỏi tình trạng oxi hóa, đảy lùi lão hóa, giữ độ ẩm và khiến làn da luôn tươi trẻ
• Xây dựng lớp vỏ miễn dịch hỗ trợ chống nắng tốt và ngăn ngừa nhiều yếu tố gây hại làn da từ bên ngoài
• Giúp trị liền vết thương và trị nhanh những tình trạng viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn các nốt thâm sần đen sạm
• Bổ sung dưỡng chất bổ ích có thể chăm sóc làn da suốt cả ngày và hình thành nhiều axit amin tốt cho sức khỏe của làn da

Top White Kiên Giang - Top White Sơn La

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét